ไทยฮอนด้าจัดเต็มสนั่นมอเตอร์โชว์! เปิดตัวโมเดลใหม่ 4 รุ่นรวด นำทัพโดย New Honda XL750 Transalp และ New Honda CB750 Hornet

โพสเมื่อ : 22 มี.ค. 2566 12:13

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่พร้อมกันถึง 4 รุ่น ในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง นำโดย New Honda XL750 Transalp รถบิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ ที่พร้อมเผชิญหน้าทุกเส้นทางด้วยความแข็งแกร่ง และความแรงของเครื่องยนต์ขนาด 750cc New Honda CB750 Hornet รถบิ๊กไบค์สไตล์สตรีทไฟต์เตอร์ที่มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และสมรรถนะขั้นสูง ตามด้วยรถที่สร้างสรรค์จากการคอลแลปแบรนด์ดังระดับโลก New Honda C125 Disney Limited Edition  และ New Honda Dax Tamiya Limited Edition สองรุ่นพิเศษจาก CUB House by Honda ที่ผสานความเป็น Iconic Bike กับเรื่องราวและตำนานที่ครองใจคนทั้งโลก พร้อมจัดแสดงนวัตกรรม EV Ecosystem และเทคโนโลยีเครื่องยนต์เรืออันทรงพลังของฮอนด้า

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ด้วยแรงขับเคลื่อนจากพลังแห่งความฝัน ฮอนด้าพร้อมเผชิญกับทุกความท้าทายเพื่อแบ่งปันความสุขและความน่าตื่นตาตื่นใจสู่ผู้คน เรานำเสนอความมุ่งมั่นนี้ ด้วยบูธที่มาพร้อมคอนเซปต์ Challenge the Horizon เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและนวัตกรรมเฉพาะตัวของการขับขี่ ไม่ว่าความฝันของลูกค้าคืออะไร เรานำสิ่งนั้นมารวมกันที่นี่ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมค้นหาไปกับเรา”

“ในปีนี้ ฮอนด้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง เริ่มจาก New Honda XL750 Transalp รถที่พัฒนาสำหรับชีวิตที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ควบคุมง่ายด้วยเฟรมที่มีน้ำหนักเบา และเครื่องยนต์ขนาด 750cc ที่ให้แรงบิดแบบไม่จำกัด ตามด้วย New Honda CB750 Hornet รถสตรีทไฟต์เตอร์ที่ออกแบบให้ตอบโจทย์การขับขี่ในเมืองด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ขับขี่คล่องตัว มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 750cc สมรรถนะสูง สร้างมาเพื่อไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างอย่างโดดเด่น ฮอนด้าบิ๊กไบค์ทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีที่ครบครันสำหรับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ”

“นอกจากนี้ เพื่อส่งมอบความสุขและความภาคภูมิใจให้กับผู้คนในแต่ละซับคัลเจอร์อย่างต่อเนื่อง เราได้คอลแลปกับแบรนด์ระดับโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษ เริ่มจากการร่วมฉลอง 100 ปีดิสนีย์ ด้วย New Honda C125 Disney Limited Edition รถที่ผสานความคราฟท์และความคลาสสิคตลอดกาลของตระกูลคับ กับไอคอนที่อยู่ในหัวใจของผู้คนทั่วโลกมานับศตวรรษ พร้อมกันนี้ เรายังได้ร่วมกับ Tamiya ตำนานของเล่นญี่ปุ่น เพื่อนำเอาความทรงจำที่ยิ่งใหญ่จากยุค 90 มาสู่ไลฟ์สไตล์ของยุคนี้ เกิดเป็น New Honda Dax Tamiya Limited Edition เปิดจองให้เป็นเจ้าของเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น สิ่งเหล่านี้คือหนึ่งในความมุ่งมั่นของเราที่ไม่เคยหยุดที่จะเปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริงเพื่อให้ลูกค้าของเราได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด”

New Honda XL750 Transalp รถบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและทางวิบาก ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง ให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยด้วย 5 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Travel, Sport, Standard, Rain และ User ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ผ่านหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว พ่วงด้วยระบบควบคุมการทำงานฟังก์ชันต่างๆ ของสมาร์ทโฟนด้วยเสียงขณะขับขี่ของฮอนด้า พร้อมเบาะนั่งที่ให้ความสบายสำหรับการขับขี่ในเมืองและการผจญภัยในทุกพื้นที่ได้อย่างไร้กังวล New Honda XL750 Transalp มีท้ังหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ เปิดรับจองตั้งแต่ในงานนี้เป็นต้นไป

New Honda CB750 Hornet รถบิ๊กไบค์ Street Fighter ดีไซน์เท่ เร้าใจ มาพร้อมสมรรถนะอันดุดัน ขับขี่สนุกคล่องตัว ปลดล็อกประสบการณ์การขับขี่ในเมืองไปอีกขั้น ด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง แรงเต็มอารมณ์สปอร์ต ตัวรถมาพร้อมเฟรมรุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ควบคุมง่าย กับ 4 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Sport, Standard, Rain และ User ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเองผ่านหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว พร้อม Honda Roadsync (HSVCs) ให้ทะยานไปในทุกเส้นทาง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 319,000 บาท

New Honda C125 Disney Limited Edition ร่วมฉลอง 100 ปีดิสนีย์ไปกับรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ ดีไซน์สะดุดตา โดดเด่นด้วยชุดบังลมและครอบข้างโครเมียมระดับพรีเมียม ผลิตจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น โดยจะมีจำนวน 18 คัน ที่มาพร้อมกับความพิเศษด้วย Micky Mouse Figure Limited Edition ที่ผลิตเพื่อรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ พร้อมวางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 116,400 บาท (แบบไม่มีฟิกเกอร์) และ 197,900 (แบบมีฟิกเกอร์)

New Honda Dax Tamiya Limited Edition รถ Iconic รุ่นล่าสุดจาก CUB House by Honda ถ่ายทอดความเป็นตำนานโมเดลของทามิย่าในยุค 90 เข้ากับความสนุกท้าทายของ DAX ได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยสีน้ำเงินกับลวดลายสุดซิ่ง บนเฟรม T-Bone เสริมความเท่ด้วยเอมเบลมสุดซิ่ง Dax Tamiya ผลิตและจำหน่ายตามพรีออเดอร์เพียง 13 วันเท่านั้น ด้วยราคาแนะนำที่ 99,900 บาท โดยสามารถจองได้ที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์ ที่ CUB House Flagship Store ทุกสาขา และที่ช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 2 เมษายน 2023

นอกจากนี้  ฮอนด้ายังได้นำเสนอความก้าวหน้าแห่งการขับเคลื่อนที่อยู่เหนือความคาดหมายของคนไทยด้วย Honda Marine Engines เครื่องยนต์ติดท้ายเรือที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยจะนำมาจัดแสดงให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกภายในบูธ Honda Marine 

พบกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ M4 ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 2 เมษายนนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี 

ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH
เฟซบุ๊กคับเฮ้าส์ : fb.com/cubhousebyhonda

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มันดาริก้า…สังเวียนแห่งเอเชีย สนาม 2 ของการแข่งขันซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์โลก WorldSBK กับความท้าทายต่อเนื่อง Yamaha Thailand Racing Team

มันดาริก้า…สังเวียนแห่งเอเชีย สนาม 2 ของการแข่งขันซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์โลก WorldSBK กับความท้าทายต่อเนื่อง Yamaha Thailand Racing Team และ 2 นักแข่งไทย #24 แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #51 ตี อนุภาพ ซามูล ในการแข่งขัน FIM Superbike World Championship

ชาวโคราช เตรียมม่วนคักคัก! ชมฟรีคอนเสิร์ตจากฮอนด้าเวฟ ศิริพรนำทัพ มีนตรา อิสร์ ตรี พร้อมสร้างความม่วนในงาน “เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น”

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ เอาใจพี่น้องชาวโคราช เตรียมขนขบวนความสุขส่งตรงให้แฟนๆ ได้สนุกแบบจุใจ ในงาน “เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น” พบคอนเสิร์ตจาก 4 ศิลปิน นำโดยลูกทุ่งตัวมัม “ศิริพร อำไพพงษ์” เจ้าของเพลงฮิต “โบว์รักสีดำ”

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ารางวัล Finalist ใน Thailand Social Awards 2023

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ารางวัล Finalist กลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Automotive ในงาน Thailand Social Awards งานประกาศรางวัลโซเชียลมีเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย