กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Alpinestars พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด ‘Tech Air®’ ถุงลมนิรภัยสำหรับการขับขี่

โพสเมื่อ : 24 ส.ค. 2566 11:22

Alpinestars (อัลไพน์สตาร์ส) กลับมาบุกตลาดสองล้อในไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมสินค้ารุ่นใหม่ครบในทุก Segment ไม่ว่าจะเป็น Racing, Sport, Touring, Motocross หรือ สำหรับใส่ในชีวิตประจำวันอย่าง Urban Collection และ Sport Wear ครอบคลุมทุกการใช้งาน ดีไซน์แฟชั่นที่สวยงามและหลากหลาย ตามแบบฉบับของ Alpinestars พร้อมดีไซน์พิเศษ Asia Fit สำหรับชาวเอเชีย เทคโนโลยีกันน้ำ DRYSTAR® ลิขสิทธิ์จาก Alpinestars และผ้าแบบ Air Flow  สามารถระบายความร้อน และกันน้ำได้ 100% เหมาะกับสภาพอากาศและการขับขี่ของ Biker ชาวไทยโดยเฉพาะ

Alpinestars เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่มีประสบการณ์การผลิตและพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้าและอุปกรณ์ป้องกันมาอย่างยาวนาน โดยมีการพัฒนาและนำเทคโนโลยีที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกมาสู่อุปกรณ์สำหรับการขับขี่บนท้องถนน หรือขับขี่ในชีวิตประจำวัน พร้อมการออกแบบที่ทันสมัย สวมใส่สบาย การใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ โดยที่ยังคงความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งหมดนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้แบรนด์ Alpinestars เป็นแบรนด์ที่นักแข่งระดับ MotoGP เลือกใช้มากที่สุด และได้การยอมรับจาก Biker ทั่วโลก

พร้อมเปิดตัว และสาธิตนวัตกรรมล่าสุด TECH AIR® ถุงลมนิรภัยที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในหลายรูปแบบ ซึ่งมีการพัฒนามาแล้วกว่า 20 ปี ปกป้องสูงสุด เทียบเท่าการใส่การ์ดหลังถึง 18 ชั้น รองรับแรงกระเทกได้สูงสุดกว่า 95% ใช้งานสะดวกด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth บน TECH AIR® APP ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอ่านค่าสถานการณ์ทำงาน แบตเตอรี่คงเหลือ ความเร็วเฉลี่ย เส้นทางการเดินทาง หรือข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทางได้ มีให้เลือกถึง 3 รุ่นเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น  TECH AIR® 10, TECH AIR® 5 และ TECH AIR® 3

Alpinestars กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง โดยบริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และ Bridgestone Moto Thailand โดยมีเป้าหมายที่ต้องการทวงคืนความยิ่งใหญ่และความเป็นเจ้าตลาดของ Alpinestars เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด ให้ไบค์เกอร์ชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะในสนามแข่ง หรือบนท้องถนน

ชมและทดลองสินค้าได้ที่ Alpinestars Thailand สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนเพชรพระราม กรุงเทพฯ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: Alpinestars Thailand Official, Instagram: alpinestars.th, Line: @alpinestars-th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ารางวัล Finalist ใน Thailand Social Awards 2023

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ารางวัล Finalist กลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Automotive ในงาน Thailand Social Awards งานประกาศรางวัลโซเชียลมีเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

"ไทยยามาฮ่า" ประเดิมแต้ม WSSP "อนุภาพ" ระเบิดฟอร์มซิวอันดับ 8 เกมเปิดฤดูกาล ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023

"ตี" อนุภาพ ซามูล #51 ดาวบิดไทยสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม รีดฟอร์มเก่งในเกมนัดเปิดซีซัน ซิ่งคว้าอันดับ 8 ในเรซแรกของ ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต ด้าน "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ บิดจบเกมในอันดับ 15

"ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม" ถึงสนาม "ฟิลลิป ไอส์แลนด์" เตรียมเทสต์ใหญ่ก่อนลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต สุดสัปดาห์หน้า

"ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม" ยอดทีมแข่งไทยชุดลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ขนทีมชุดใหญ่เดินทางถึงสนามฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย แล้ว โดยมีคิวลงทดสอบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 เพื่อหาเซ็ตติ้งที่ดีที่สุด