"ไทยยามาฮ่า" ประเดิมแต้ม WSSP "อนุภาพ" ระเบิดฟอร์มซิวอันดับ 8 เกมเปิดฤดูกาล ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023

โพสเมื่อ : 25 ก.พ. 2566 20:09

"ตี" อนุภาพ ซามูล #51 ดาวบิดไทยสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม รีดฟอร์มเก่งในเกมนัดเปิดซีซัน ซิ่งคว้าอันดับ 8 ในเรซแรกของ ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต ด้าน "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ บิดจบเกมในอันดับ 15

ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 เปิดฉากดวลความเร็วเรซแรกของฤดูกาล ในช่วงสายของวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย

โดย "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ "ตี" อนุภาพ ซามูล #51 คู่หูนักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ประจำการในกริดที่ 16 และ 18 

เกมในเรซแรกมีสภาพฟ้าฝนเป็นตัวแปรสำคัญ ส่งผลให้การออกสตาร์ทต้องดีเลย์ รวมถึงต้องลดจำนวนรอบเหลือ 10 รอบสนามหลังการรีสตาร์ท เนื่องด้วยสายฝนที่ตกลงมาในช่วงต้นเกม

และเป็นทางด้าน "ตี" อนุภาพ ซามูล #51 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถไต่จากกริดที่ 11 หลังการรีสตาร์ท ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 8 คว้าแต้มแรกให้กับตนเองและต้นสังกัด ในนัดประเดิมเวทีความเร็วระดับโลก 

ขณะที่ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับ 15 ก่อนจะลงบิดเกมเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ออกสตาร์ทในเวลา 10.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ไทยฮอนด้ารุกเซกเมนท์ใหม่! เปิดตัว New CL Series จุดเทรนด์ Scrambler ในเมืองไทย

ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัว New Honda CL500 และ New Honda CL300 รถ Honda Scrambler ที่จะมาสร้างเทรนด์ใหม่ของการขับขี่

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Alpinestars พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด ‘Tech Air®’ ถุงลมนิรภัยสำหรับการขับขี่

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Alpinestars แบรนด์สินค้าอุปกรณ์ป้องกันสำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ที่นักแข่งเลือกใช้ พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด ‘Tech Air®’ ถุงลมนิรภัยสำหรับการขับขี่ ยกระดับเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน

“ยามาฮ่า” จัดประกวดออกแบบ YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท

“ยามาฮ่า” จัดประกวดออกแบบ YAMAHA UNIQUE FORM DESIGN CONTEST เปิดโอกาสนักออกแบบหน้าใหม่ร่วมประชันผลงานเพื่อพลิกโฉมเครื่องแต่งกายให้กับผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท